Það er þriðji dagur æfinga í blaðamannahöllinni og nú er komið að löndunum í annarri undankeppninni 16. maí að taka sviðið. Í dag æfa Armenía, Írland, Moldóva, Sviss, Lettland, Rúmenía, Danmörk, Svíþjóð og Austurríki. Hér í höllinni er menn spenntastir fyrir að sjá Sviss og Svíþjóð enda eru þeir í topp 5 í veðbönkum.
Fréttin var uppfærð eftir því sem leið á daginn, æfingum mánudagsins er lokið.
Srbuk frá Armeníu
Því miður missti fréttaritari FÁSES á vakt af æfingu Armeníu vegna viðtals við KAN sjónvarpsstöðina hér í Ísrael. Að sögn blaðamanna hér í höllinni var sviðsetning ekki tilkomumikil þar sem Srbuk stendur ein á sviðinu allan tímann en söngur hennar var víst afburðagóður. Það er mikið um flugelda, eld og reyk á sviðinu svo fjáröflunin fyrir þetta atriðið hefur tekist vel!
Sarah frá Írlandi
Sarah er í þröngum rauðum kjól og á sviðinu er bar og barstólar þar sem hún hittir tvær bakraddasöngkonur í bleiku dressi. Búningarnir eru svolítið í anda sjötta áratugarins. Grafíkin er mjög litrík og í anda popplistar. í Miðju lagsins leggst hún á barborðið og tekur nokkra snúninga með því. Sviðsetning lagsins 22 veldur nokkrum vonbrigðum en góð sviðsetning hefði getað lyft laginu töluvert.
Carousel frá Lettlandi
Söngkonan Sabine og gítarleikarinn Marcis mynda indiepoppdúettinn Carousel og með þeim á sviðinu í dag eru sellóleikari og trommari. Í bakgrunni er eru stjörnur og bláir og gylltir litir ráðandi. Sviðsetning er einföld og það er pínu útilegustemning í henni; fólk situr við varðeld og raular lag undir fallegu gítarspili.
Luca frá Sviss
Luca mætir á sviðið klæddur í svört íþróttaföt og hefur fjóra rauðklædda dansara sér við hlið. Sjötti bakraddarsöngvarinn er örugglega vel geymdur bak við og heldur Luca uppi í fjörugasta dansinum. Grafíkin er rauð, hvít og svört og “utan þjónustusvæði” skjátruflanir eru áberandi eða eins og þeir segja fyrir vestan “það er bara snjókoma á skjánum”. Myndatakan er áhugaverð og það er skipt hratt á milli taka. Vissulega minnir sviðsetning á Fuego í fyrra en endurvinnslan er af ótrúlega góðum gæðum! Það er mikið klappað í blaðamannahöllinni eftir fyrsta rennsli Luca en sumir hafa á orði að frammistaðan nægi ekki til að vinna keppnina eins margir hafa spáð.
Anna Odobescu frá Móldóvu
Anna er í hvítum kjól á sviðinu með síða silfur eyrnalokka. Í bakgrunni er sandlistaverk eins og Mika Newton var með í atriði Úkraínu árið 2011 sem er gert á sviðinu og breytist eftir því sem líður á lagið. Það fer kliður um blaðamannahöllina þegar þeir átta sig á því að þetta er endurvinnsla á þessu flotta atriði frá 2011. Sandlistakonan er í svörtum glimmerkjól sem tindrar á í ljósadýrðinni. Listaverkið á bakgrunninum er skapað á einhversskonar altari á miðju sviðinu á bakvið söngkonuna Önnu. Sandlistaverkinu er líka varpað á sviðsgólfið sem sést í myndskotum sem eru tekin úr lofti beint niður á sviðið. Í lokin hendir sandlistakonan rós á sandlistaverkið sem verður mjög áhrifamikið í bakgrunninum – vonum að rósin lifi fram að seinni undankeppni í næstu viku.
Uppfært: Listakonan Kseniya Simonova sem gerði sandlistaverkið hjá Miku Newton árið 2011 er í ár með Önnu frá Moldóvu á sviðinu og skapar sandlist sína í beinni.
Ester Peony frá Rúmeníu
Ester er klædd í svartan jakka og svart pils í hvítri skyrtu innan undir. Í upphafi atriðisins situr hún á rauðum einssætissófa á miðju sviðinu. Á landganginum eru tveir dansarar sem eru klæddir í svört vesti og ólar með hvíta kraga um hálsinn – Hatari inspired. Dansararnir færa sig upp á sviðið til Esterar þegar líður á lagið. Á brúnni vinstra megin standa bakraddasöngvararnir og á brúnni hægra megin stendur gítarleikari. Á ledsskjánum bakvið Ester birtast myndir úr kastala og skógi í takt við tónlistarmyndbandið. Sviðsetningin minnir mikið á Drakúla atriði eða senu úr Rocky Horror. Í lokin er öllu tjaldað til á sviðinu með miklum eldglæringar þar sem eldur skýst upp úr sviðsgólfinu og gullfoss tekur að falla fyrir aftan sviðið.
Leonora frá Danmörku
Blaðamenn FÁSES.is töldu það að Leonora blikkaði augunum 24 sinnum á meðan að á flutningi lagsins stóð sem er aðeins undir meðaltali samkvæmt upplýsingum af Vísindavefnum. Atriðið hefur lítið breyst frá dönsku forkeppninni. Leonora byrjar að syngja falin áhorfendum í salnum á bakvið spjöld sem svo færast í burtu og salurinn birtist fyrir aftan hana. Stóllinn er ennþá á sínum stað, en sviðið hér í Tel Aviv bíður líklega ekki upp á lyftuna svo hún klifrar upp á stólinn með timburstiga sem tveir dansarar sem eru á sviðinu leiða hana að. Uppi á stólnum bíða hennar tveir bakraddasöngvarar sem hafa bæst við frá keppninni heima í Danmörku. Líklega hefur þurft að bæta við bakröddum frá því í DMGP því að þar má vera með hluta af söngnum á upptöku en það er ekki leyfilegt í Eurovision. Dansararnir tveir á gólfinu klífa seinna upp timburstiga og setjast upp á stólinn með Leonoru og bakraddasöngvurunum tveimur. Leonora lítur út fyrir að njóta sín aðeins betur á sviðinu heldur en í DMGP og brosir meira heldur en heima í Herning. Förðunin er ekki að hjálpa Leonoru í lýsingunni á sviðinu sem að lætur hana líta út fyrir að vera veik. Blaðamönnum FÁSES er umhugað um öryggismál dansaranna sem klífa upp stigann með rassinn í stigann sem getur ekki verið öruggt. Þrátt fyrir það verður að segjast að það er mesta áhættan sem Danir taka í ár, enda atriðið í heild mjög öruggur leikur.
Pænda frá Austurríki
Pænda er búin að skipta um hárlit – örvæntið ekki hárið er enn blátt en nú nokkrum tónum dekkra. Atriðið byrjar í svarthvítu og áður en hækkunin kemur færist litur á skjáinn. Hún stendur á miðju sviðinu umkringd einhvers konar ljósstöngum. Atriðið svipar mjög til atriðis Sönnu Nilsen frá árinu 2014 og eru ljóskastararnir notaðir í svipuðum tilgangi til að mynda súlur í salnum. Pænda er svartklædd í bol með engum hlýrum svo að þrjár stjörnur sem hún er með húðflúraðar á vinstri öxlina sjást vel. Lítið annað um atriðið að segja og líklegt að það muni falla í fjöldann – það gæti verið áhugaverðara að fylgjast með mælingum á rennsli í frárennsliskerfum Evrópu heldur en sjónvarpinu á þessum tímapunkti.
John Lundvik frá Svíþjóð
Já sælir hver er komin frá Stokkhólmi til að vinna Eurovision? JOHN LUNDVIK! Atriðið Too late for love byrjar eins og í Melodifestivalen þar sem John leggur sérstakan metnað í að gæla við myndavélina. Við sjáum skurðstofuljósið og bakraddirnar fjórar birtast í svörtum glimmerdressum undir ljósasúlum. Búningar John eru einnig breyttir; í staðinn fyrir svörtu 80’s dragtarbuxurnar er hann í svörtum 80´s dragtarbuxum úr satíni. Atriðið er nokkuð breytt frá Melodifestivalen og er nú miklu betur lýst með hvítum og gulum ljósasúlum sem tifa í takt við lagið. Við lok lagsins er eins og skurðstofuljósið breytist í heftara, sbr. frægan leikmun Sakis Rouvas 2009. John er sjarmatröll á sviði og mikil kemestría er á milli hans og bakraddanna, sem eru hreint út sagt geggjaðar. Ekkert er hægt að setja út á söng en í fyrsta rennslinu heyrðist of mikið í playbackinu og lítið í röddum en það verður að sjálfsögðu lagað eftir því sem líður á æfinguna. Svíar eru með ákaflega vel heppnaða heild í ár og sumir hér í blaðamannahöllinni segja að þetta sé besta framlagið sem við höfum séð á sviði í Expóhöllinni.